NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - NGƯỜI KẾT NỐI VÀ ĐẠI DIỆN CHO CÔNG TY - Tác giả: kisswe.vn - Marry

Thông thường, khách hàng khi muốn mua hay giao dịch bất cứ thứ gì đều chỉ gặp và làm việc trực tiếp với nhân

Thông thường, khách hàng khi muốn mua hay giao dịch bất cứ thứ gì đều chỉ gặp và làm việc trực tiếp với nhân viên chăm sóc/tư vấn khách hàng.

Ở K.I.S.S cũng vậy, K.I.S.Ser tư vấn khách hàng sẽ là người gặp trực tiếp CDCR và giải đáp mọi thắc mắc của CDCR xung quanh vấn đề tổ chức tiệc cưới. Không những thế K.I.S.Ser tư vấn khách hàng còn đại diện cho cả team K.I.S.S thương lượng với CDCR về những vấn đề trong suốt quá trình chuẩn bị và tổ chức tiệc cưới. K.I.S.Ser chăm sóc khách hàng không chỉ là tiếng nói của team K.I.S.S mà cũng là tiếng nói của CDCR. K.I.S.Ser này như một sợi dây vô hình kết nối và truyền đạt thông tin cho cả hai bên.

Những áp lực của công việc tư vấn khách hàng

Dù làm ở bất kỳ vị trí nào hay công ty nào các bạn đều sẽ phải đối mặt với áp lực riêng. Công việc của tư vấn khách hàng của Kiss team cũng không ngoại lệ.

Khác với những vị trí khác trong team, K.I.S.Ser tư vấn khách hàng phải đối diện áp lực từ cả hai phía (công ty-khách hàng).Khách hàng luôn đòi hỏi mọi thứ đẹp và tốt nhất nhưng phải rẻ nhất và đôi khi lại vượt quá khả năng của Kiss team và hai bên sẽ gây áp lực đối với K.I.S.Ser tư vấn khách hàng. Khi gặp phải những khách hàng khó tính thì lại càng làm K.I.S.Ser thêm áp lực.

Kỹ năng cần có cho công việc tư vấn khách hàng

Là một nhân viên tư vấn khách hàng chuyên nghiệp thì cần có những kỹ năng nhất định để giải quyết vấn đề cũng như áp lực. Kỹ năng tiên quyết của một nhân viên tư vấn là giao tiếp rõ ràng để có thể truyền đạt thông tin một cách tốt nhất.

Bên cạnh đó nhân viên tư vấn cần phải có thêm kỹ năng thuyết phục thì mới dễ dàng thương lượng với các bên. Ngoài ra các kỹ năng như chú tâm, kiên nhẫn, đọc hiểu, quản lý thời gian, bình tĩnh,… cũng hết sức quan trọng đối với nhân viên bán hàng.

Ngoài những kỹ năng thì một nhân viên tư vấn khách hàng chuyên nghiệp còn cần phải có đủ kiến thức về các dịch vụ cũng như sản phẩm của công ty thì mới có thể tư vấn cho khách hàng.

Một K.I.S.Ser tư vấn khách hàng tuy gặp nhiều khó khăn và áp lực khi làm việc nhưng trong công việc đó các K.I.S.Ser tư vấn cho khách đâu đó vẫn tìm được niềm vui.

Sự tin tưởng, hài lòng cũng như niềm vui của khách chính là sự động viên cũng như niềm vui lớn đối với K.I.S.Ser làm nhiệm vụ chăm sóc khách hàng đấy!

Mỗi ánh mắt và nụ cười của khách đều như lan tỏa cho các K.I.S.Ser, khiến các bạn cũng thấy hạnh phúc trào dâng.

Trang trí tiệc cướiđám cưới ngoài trời, kế hoạch tiệc cướiđịa điểm cưới, ý tưởng cưới độc đáowedding ideawedding decoration – wedding planner , Kiss wedding plannerkế hoạch tiệc cướithông tin cưới 2018,  xu hướng trang trí tiệc cưới 2018Ý tưởng cướiCưới hết bao nhiêu tiền